Æææææi Alma. Þú ættir að vita betur en að setja íþyngjandi skatta á tekjulægri hópa. Þetta er aldrei leiðin að heilbrigðara samfélagi. — shortdonjohn Tags:Iceland 4 comments Lets go. Nægur skaðvaldur allt þetta sykursull. Lækkum þá aðra skatta á lágtekjufólk.. Væri kannski fínt ef annar matarskattur væri lækkaður á móti, en annars bara helst ekki. Stjórnin sem ætla ekki að hækka skatta á fólk eða fyrirtæki? Kristur. Verður þetta aftur “leiðrétting” eða “að loka glufum”. Kannski er ég svo mikill einfeldningur, en mér finnst óvenjulegt þegar fólk i valdastöðum hreint-út segir ósatt. Leave a ReplyYou must be logged in to post a comment.
Stjórnin sem ætla ekki að hækka skatta á fólk eða fyrirtæki? Kristur. Verður þetta aftur “leiðrétting” eða “að loka glufum”. Kannski er ég svo mikill einfeldningur, en mér finnst óvenjulegt þegar fólk i valdastöðum hreint-út segir ósatt.
4 comments
Lets go. Nægur skaðvaldur allt þetta sykursull.
Lækkum þá aðra skatta á lágtekjufólk..
Væri kannski fínt ef annar matarskattur væri lækkaður á móti, en annars bara helst ekki.
Stjórnin sem ætla ekki að hækka skatta á fólk eða fyrirtæki?
Kristur. Verður þetta aftur “leiðrétting” eða “að loka glufum”.
Kannski er ég svo mikill einfeldningur, en mér finnst óvenjulegt þegar fólk i valdastöðum hreint-út segir ósatt.