Mun sam­félags­miðla­bann skaða ung­lings­drengi?

skuggic

2 comments
  1. Eru krakkarnir ekki bara að fara nota vpn þegar það kemur einhvað samfélagsmiðlabann

2. >Nú þegar þú hefur lokið þessum lestri þá er kominn tími fyrir þig til að snúa aftur í bergmálshellinn, gleyma vísindum og garga hátt og mikið um samfélagsmiðlabann.

En kjánaleg leið til að loka grein – þú átt að loka með því að impra betur á því sem þú villt að lesandinn taki til sín frá greininni og þessvegna breytist öll tilfinning mín um að þetta væri skynsamleg umfjöllun í þá tilfinningu að hér væri í gangi einhverskonar fórnarlambsfýsni með upplýsingum til hliðar.

Fyrir mitt leiti þá sé ég skaðsemi samfélagsmiðla ekki út frá væntri hamingju notenda þeirra heldur að þeir fylla hug fólks af vitleysu, og eru áróðurstæki frekar en upplýsingartæki. Það er vel hægt að segja að fólk sem er með huga stútfullt af áróðuri sé mjög hamingjusamt.

Svo þessi grein er ekki að sannfæra mig þar sem hún leggur upp með kolrangar forsendur um hversvegna við erum að ræða bann á samfélagsmiðlum, og endar í fórnarlambstælum sem engum finnst aðlaðandi.

Leave a Reply